-นโยบายความเป็นส่วนตัว

การใช้ข้อมูลส่วนบุคคล

ในบล็อกของเรา เมื่อคุณสอบถามหรือแสดงความคิดเห็นในบทความ คุณอาจจะต้องใส่ข้อมูลส่วนบุคคล เช่น ชื่อและที่อยู่อีเมล ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมจะใช้เพื่อตอบคำถามและสื่อสารข้อมูลที่จำเป็นผ่านทางอีเมลเท่านั้น และจะไม่ใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นใด

การโฆษณา

บล็อกของเราใช้บริการโฆษณาจากบุคคลที่สาม (Google AdSense, A8.net) เพื่อแสดงโฆษณาสำหรับผลิตภัณฑ์และบริการที่อาจสนใจผู้ใช้ โดยเราใช้คุกกี้เพื่อการดังกล่าว โดยการใช้คุกกี้ เว็บไซต์ของเราสามารถระบุคอมพิวเตอร์ของคุณได้ แต่ไม่สามารถระบุคุณเป็นบุคคลได้ เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปิดใช้คุกกี้หรือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Google AdSense โปรดดูที่หน้า “Advertising – Policies and Terms – Google”

นอกจากนี้ ●● เข้าร่วมโปรแกรม Amazon Associates เป็นโปรแกรมโฆษณาในรูปแบบพันธมิตรที่ออกแบบมาเพื่อให้เว็บไซต์ได้รับค่าแสดงโฆษณาโดยส่งเสริมและเชื่อมโยงไปยัง Amazon.co.jp

เครื่องมือวิเคราะห์การเข้าถึง

บล็อกของเราใช้ “Google Analytics” เครื่องมือวิเคราะห์เว็บของ Google เพื่อวิเคราะห์ข้อมูลการเข้าชมเว็บไซต์ Google Analytics ใช้คุกกี้เพื่อเก็บข้อมูลการเข้าชมเว็บไซต์โดยไม่ระบุตัวตนของบุคคล

ความคิดเห็น

เมื่อคุณแสดงความคิดเห็นในบล็อกของเรา เราจะเก็บที่อยู่ IP นี้เป็นคุณสมบัติมาตรฐานที่รองรับโดยบล็อก และจะใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ใช่การตอบกลับสแปมหรือพฤติกรรมที่รบกวน โปรดทราบว่าความคิดเห็นทั้งหมดจะถูกตรวจสอบและอนุมัติโดยผู้ดูแลก่อนที่จะโพสต์

คำชี้แจง

เราไม่รับผิดชอบต่อข้อมูลบริการ เป็นต้นที่เว็บไซต์ที่คุณอาจเข้าถึงผ่านลิงก์หรือแบนเนอร์จากบล็อกของเรา แม้ว่าเราจะพยายามให้ข้อมูลที่ถูกต้องและปลอดภัยให้ที่สุด แต่เราไม่รับประกันความถูกต้องหรือความปลอดภัย ข้อมูลอาจเป็นเก่าได้เช่นกัน เราไม่สามารถรับผิดชอบต่อความเสียหายหรือขาดทุนที่เกิดขึ้นจากเนื้อหาที่โพสต์บนเว็บไซต์ของเรา

ลิงค์

บล็อกของเรามักจะเป็นบล็อกที่ไม่ต้องการลิงก์ ไม่จำเป็นต้องขออนุญาตหรือแจ้งเตือนเมื่อมีการลิงก์ไปยังบล็อกของเรา อย่างไรก็ตาม โปรดหลีกเลี่ยงการใช้กรอบอินไลน์หรือการลิงก์โดยตรงไปยังภาพ